Website for Vinyl Lovers
www.musicfountain.net

Home   |    Vinyl Club   |    Reviews   |    LP Shop   |    Acoustics   |    Gallery   |    Services   |    FAQs   |    Order & Contact

Music Fountain
Gallery
Gallery / Direct Drive with Tube / คุณประยุทธ จ.ตรัง

ขอต้อนรับและขอบคุณ Vinyl Lover อีกท่านหนึ่งซึ่งอยู่ไกลถึง จ.ตรัง คือ คุณประยุทธ คงสุดรู้ ที่ได้สละเวลาส่งรูป TT ที่รักและเล่นอยู่เป็นประจำมาร่วมฝากไว้เป็นอนุสรณ์ในหน้า Friend\\\'s TT ของเราซึ่งเป็น TT ระบบ Belt Driven ของ Technics รุ่น SL23 สภาพดีทีเดียว เล่นกับ Pre-amp. Amp. และPhono ของ Viola ทั้งชุดที่คุณประยุทธฯบอกว่าให้เสียงได้ลงตัวอย่างใจชอบเป็นอันมาก ทำให้เวลานี้อยากลองหาTTระบบสายพานดีๆอีกสักตัวมาเล่นสลับเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง โดยหมายตาที่ Rega P3 ซึ่งให้ทางร้านค้าในจังหวัดเป็นธุระสั่งจากตัวแทนในกรุงเทพฯ คิดว่าป่านนี้คงได้ครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงอย่างไรคงไม่ยอมทิ้งTTตัวเก่งตัวนี้เป็นแน่

Gallery / คุณสรศักดิ์ ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

AR EB-101 The Legend

Gallery / คุณยุทธ บางบัวทอง กรุงเทพฯ

เรื่องราวที่เกี่ยวกับเครื่องเล่นแผ่นเสียงและอุปกรณ์ของตนด้วยความภูมิใจ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นเครื่องที่มีราคาแพงหรือยี่ห้อ/รุ่นที่หายากแต่อย่างใด เพียงท่านได้รับความสุขและเพลิดเพลินจากเครื่องตัวนั้น ไม่ว่าจะเป็นในอดีตหรือปัจจุบัน ท่านก็สามารถนำมาลงได้ในหน้านี้เพื่อฝากไว้เป็นที่ระลึก เป็นการแลกเปลี่ยนสิ่งที่น่าชื่นชมระหว่างผู้ที่รักในสิ่งเดียวกัน

Nipper & His Master?s Voice Story

เจ้าหมาน้อย ?Nipper? เกิดที่เมือง Bristol ในประเทศอังกฤษ เมื่อปี ค.ศ. 1884 (ร้อยกว่าปีมาแล้ว!!!) เจ้านายคนแรกของ ?Nipper? คือ Mr. Mark Barraud นั้นได้เสียชีวิตลงในปี ค.ศ. 1887 3 ปีหลังจาก เจ้า Nipper เกิด ดังนั้นน้องชายของ Mr. Mark Barraud คือ Mr. Francis Barraud ซึ่งประกอบอาชีพเป็นจิตรกรและช่างภาพอยู่ในเมือง Liverpool จึงได้นำเจ้า Nipper ไปอยู่ด้วย

Gallery / Newbie Linnie The Investor

(owner : คุณสาธิต ลาดพร้าว กรุงเทพฯ) ผมได้พบปะพูดคุยกับนักเล่นแผ่นเสียงหลายๆคน ทั้งมือเก่าและมือใหม่ที่มีรสนิยมการฟังเพลงที่แตกต่างกันไป จาก classic, jazz, rock, pop หรือแม้กระทั่งไทยสากลอย่างสุนทราภรณ์และลูกทุ่งไทย ซึ่งจากที่ได้เสวนากันนั้นมีอยู่เรื่องหนึ่งที่นักเล่นแผ่นเสียงทุกคนใฝ่ฝันเหมือนกันก็คือการเป็นเจ้าของ Linn Sondek LP12 สักตัวหนึ่ง

Gallery / Sondek LP12 & More The Collector

(owner : พี่แดง ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ) ผมแวะเวียนไปหาพี่แดงที่บ้านบ่อยๆตามที่โอกาสจะอำนวย พี่แดงเป็นคนรักแผ่นเสียงที่มีอัธยาศรัยน่าประทับใจอย่างยิ่งคนหนึ่ง

Page: 1



 
Website for Vinyl Lovers
Music Fountain:
Lobby: 1811/61 Parkland Grand Petchuburi Ext, Bangkok Thailand 10310
Audition Office: 88/7 Soi Prachankadee Sukhumvit 39 (Prompong), Bangkok Thailand 10110
Telephone: 091-128-1128

Send mail to musicfountain@yahoo.com with questions or comments about this web site.
Copyright© 2003 Music Fountain